Bạn đã “chiến thắng” nám da như thế nào?.

Tôi chưa bao giờ nghĩ trị nám tận gốc và vĩnh viễn lại đơn giản đến thế khi tìm ra cho mình một phương pháp thực sự phù hợp.

Bà tôi bị nám, đến lượt mẹ tôi cũng bị nám. Bởi vậy, suốt thuở thanh xuân, tôi luôn sống trong nỗi lo bị nám. ít ai biết rằng, cuộc “đấu tranh trường kỳ” của tôi với nám bắt đầu khi tôi mới 22 tuổi. Đều đặn tuần nào tôi cũng đắp mặt nạ trái cây, trứng gà trộn mật ong, lại thêm sữa chua không đường. Sự bền bỉ ấy của tôi cũng được đền bù xứng đáng bởi một làn da trắng mịn, và tôi cũng bớt dần nỗi thấp thỏm bị “gen” nám đe dọa.

Bạn đã

Nám da cần được trị tận gốc, chống tái phát

Nhưng tất cả cố gắng của tôi đã bị dập tắt khi nám “thình lình” xuất hiện trên hai gò má sau khi tôi sinh con mới chỉ hơn 3 tháng. Tôi “lao” vào đắp mặt nạ, đều đặn hàng ngày, nhưng không có một kết quả nào được “báo cáo”. Tôi tìm đến các bài thuốc nam tứ phương, song tình trạng nám cũng chẳng cải thiện được là bao. Người ta nói “gái một con trông mòn con mắt”, nhưng tôi chưa có một ngày nào kịp tự hào với vẻ đẹp thiên phú ấy, bởi nám càng ngày càng rõ, càng lan rộng hai bên má tôi. Quả thực, chưa bao giờ tôi tự ti đến thế với nhan sắc của mình!

Tiếc cho bao năm gìn giữ làn da trắng mịn của mình, tôi quyết không nản chí, tiếp tục tìm mọi cách để trị nám. Sau nhiều lần đổi hết mỹ phẩm này đến mỹ phẩm khác, lại cả bắn laser, tôi vẫn bị nám quay lại. Chẳng từ ngữ nào có thể diễn tả hết nỗi thất vọng “to lớn” của tôi lúc ấy. Cuối cùng, nghe lời mách của một chị đối tác là nghệ sĩ kỳ cựu, tôi tìm đến dịch vụ trị nám toàn năng tại Saigon’smile Spa. Bác sĩ điều trị chỉ định cho tôi sử dụng phương pháp có tên ánh sáng quang động siêu việt, kết hợp cùng thảo dược hàm lượng vitamin cao. Chưa biết hiệu quả thế nào, nhưng quả thật, tôi thấy phương pháp trị nám ở đây hoàn toàn khác biệt những nơi khác. Không hề gây đau đớn, không làm bong tróc da, ngược lại tôi được massage rất thư giãn.

Bạn đã

Công nghệ quang động ưu việt – công nghệ trị nám tân tiến và an toàn nhất

Sau buổi đầu tiên, tôi thấy vết nám đã mờ hơn một chút, sau 3 buổi nám mờ rõ rệt, tôi bắt đầu hi vọng…, và sau 10 buổi, tôi sung sướng ngắm mình trước gương khi nám hoàn toàn biến mất. Không chỉ thế, làn da của tôi cũng trắng sáng đồng đều, sạch mụn cám và đầu đen, se khít lỗ chân lông. Từ đó đến nay, đã hơn 2 năm rồi, tôi vẫn không bị nám lại. Có lẽ các bạn đều tưởng tượng tôi hạnh phúc thế nào khi gạt bỏ được nỗi lo về nám “truyền kiếp” trong gia đình tôi.

Bạn đã

Kết quả toàn diện sau trị nám: sạch nám tận gốc, trắng da, se khít lỗ chân lông

Phương pháp trị nám toàn năng bằng công nghệ quang động siêu việt, kết hợp vitamin tổng hợp hàm lượng cao được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, là phương pháp trị nám độc quyền tại Saigon’smile Spa, và đã chữa trị thành công cho hơn 10.000 khách hàng từ 5 năm nay. Công nghệ này sử dụng ánh sáng đỏ, xuyên sâu vào vùng da nám, khử tan sắc tố của tế bào biểu bì già nua; đồng thời cung cấp dưỡng chất dồi dào cho da, thúc đẩy sự sinh trưởng tế bào mới trắng sáng để thay thế những tế bào chết sạm màu.

Hơn nữa, tháng 9 này Saigon’smile Spa ưu đãi gần 2 – 4 triệu đồng cho dịch vụ trị nám. Chỉ cần khoảng hơn 7 triệu đồng/10 buổi trọn gói, bạn đã “xóa bay” nám vĩnh viễn.

Chi tiết chương trình khuyến mại trị nám tại đây .

Để được các bác sĩ và chuyên gia da liễu tư vấn, vui lòng liên hệ:

Hệ thống Saigon’smile Spa

Hà Nội

– 7C Hàm Long, Hoàn Kiếm. Tel: (04) 3944 9266 – 0935 796 786

– 22 Đình Ngang (cắt Nguyễn Thái Học và Cửa Nam), Hoàn Kiếm. Tel: (04) 3936 6527 – 0933 446 764

– Tầng 1, tòa nhà P2. Ciputra. Tel: (04) 2220 4928- 0934 534 622

– Tầng 1, tòa nhà E4, Ciputra. Tel: (04) 3743 0087 – 0906 059 322

TP HCM

– 27 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận. Tel: (08) 3845 7494 – 0908 096 205

– 118 Lê Lai, phường Bến Thành, quận 1. Tel: (08) 39251036 – 0978 511 366

Email: caring@saigonsmilespa.com.vn

Facebook: http://www.facebook.com/SaigonsmileSpa

Website: http://www.saigonsmilespa.com.vn

(Nguồn: Saigon’smile Spa)

Thích và chia sẻ chủ đề trên:

Binhluan Banin

Kết bạn với Tin tức 24h trên Facebook

để nhận tin nóng hổi

This entry was posted in Uncategorized and tagged . Bookmark the permalink.

Leave a Reply

