Con tre bi giat minh ban ngay va mat kiem soat

Câu hỏi:

Con trai tôi năm nay 4 tuổi.Cháu có triệu chứng như sau : Lúc mới ngủ dậy cháu thường hay bị giật mình liên tục. Cụ thể là lúc bị giật hay tay cháu hay dang ra 2 bên,đầu gục xuống ,mất kiểm soát toàn thân trong vòng 5-10 giây.Mắt hơi trợn lên. Sau đó cháu tỉnh táo nhưng hơi mệt mỏi. Cháu rất hay quấy và khóc,nói ít và không sõi. Trước kia tôi đã cho cháu điều trị tại bệnh viện nhi trung ương khoa thần kinh,uống thuốc do bác sỹ chỉ định trong gần 1 năm và đã thay đổi thuốc 7 lần theo yêu cầu của bác sỹ mà cháu vẫn không đỡ.Giờ đây tôi đang cho cháu uống thuốc nam. Vẫn chưa thấy có nhiều thay đổi ở cháu. Vậy mọi người có ai đã từng gặp hay biết cách điều trị thế nào cho tốt làm ơn chỉ giúp tôi.Tôi xin chân thành cảm ơn.

Câu trả lời:

Chào bạn, theo những mô tả như trên thì việc bạn cho bé điều trị tại khoa Thần kinh, bệnh viện Nhi trung ương là phù hợp. Tốt nhất bạn vẫn nên cho bé khám và điều trị đúng theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa tại đây để đạt được kết quả điều trị tốt nhất.

This entry was posted in Uncategorized and tagged . Bookmark the permalink.

Leave a Reply

