Doanh nghiệp giới thiệu: Đau đến phát khóc bởi viêm khớp dạng thấp

GiadinhNet – Nhờ tìm được loại thuốc phù hợp, bệnh viêm khớp dạng thấp của cô Phan Thị Mơ, 53 tuổi, ở làng Hành Thiện, xã Xuân Hồng, Xuân Trường, Nam Định đã thuyên giảm rõ rệt.

Cô Mơ nhớ lại, khoảng chục năm trước, ngón tay bên trái sưng lên, rồi lan xuống 2 cổ tay, sưng, đỏ, có lúc cô phải ngâm nước nóng cho đỡ đau. Đi khám, bác sĩ kết luận cô bị viêm khớp dạng thấp. Khoảng 3 tháng sau, da cô Mơ bị vàng, rong kinh, khớp đau đớn không ăn được.

Cô Mơ lo lắng cho bệnh tình của mình, theo lời người quen cô chuyển sang uống thuốc nam, thuốc bắc “Lúc đầu, tôi thấy ăn ngủ ngon, da dẻ hồng hào trở lại. Sau 3 tháng không uống nữa thì mặt, chân tay tôi bỗng sưng phù, xương khớp càng đau hơn”.

39414.jpeg

Khoảng một năm trời, cứ nằm nghiêng sang bên trái là cô Mơ thấy khó thở. Một lần đang nói chuyện điện thoại, cô bị ngất tại chỗ, không nói được, nửa người bị liệt. Nguyên nhân là do tác dụng phụ từ nhiều loại thuốc trước kia cô Mơ uống và kèm theo bệnh tim.

Thật không còn gì khổ sở hơn, vừa bị liệt do bệnh tim, vừa bị cơn đau khớp hành hạ: “Bệnh càng ngày càng nặng, tôi không tự cử động được, đụng đâu đau đấy, đang nằm muốn ngồi dậy phải có người đỡ, mọi sinh hoạt cá nhân chồng tôi đều phải làm thay… Nhiều lúc đau đớn, tôi chỉ biết nằm một mình khóc tủi phận”.

Tôi nghe đài thấy nói về Hoàng Thấp Linh là thực phẩm chức năng rất tốt cho bệnh viêm khớp dạng thấp, nên đầu năm 2010, tôi bắt đầu điều trị, kết hợp dùng Hoàng Thấp Linh. “Tôi dùng Hoàng Thấp Linh theo cách: mỗi ngày tôi uống 2 lần, mỗi lần 2 viên. Uống được 4 – 5 hộp, tôi thấy người khỏe hẳn lên, ăn được, ngủ được và cơn đau nhức đã giảm. Sau 6 tháng, chân tay tôi có thể co duỗi thoải mái. Tôi đã có thể tự đánh răng, rửa mặt được”.

Hiện nay, do di chứng để lại sau ca mổ tim, nên người cô Mơ vẫn hạn chế vận động. Còn với viêm khớp dạng thấp, từ khi cô uống Hoàng Thấp Linh, bệnh đang dần bị đẩy lùi.

Cô Mơ đã chia sẻ với một người hàng xóm cũng bị viêm khớp dạng thấp về Hoàng Thấp Linh, họ cho biết “Sau khi uống Hoàng Thấp Linh, tôi không thấy đau đớn gì nữa, người nhẹ hẳn, leo cầu thang vô tư rôi. Tôi đang rất yên tâm vì tìm được loại thuốc hợp với bệnh của mình và không lo tác dụng phụ!”.

Thành Nam

This entry was posted in Uncategorized and tagged . Bookmark the permalink.

Leave a Reply

